Where the mind and matter meet!

Áhugaverður fyrirlestur um hvernig hugsanir eða hugsunarmynstur getur haft áhrif á líf einstaklings og með hvaða hætti við getum haft jákvæð áhrif á líf okkar.

the_biology_of_believe_126949

Smelltu hér til að hlýða á fyrirlestur

Seinni hluti fyrirlestrar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég er alltaf að leita af þessari bók því vinur minn einn sem er mikill grúskari og var einmitt á fyrrlestri með höfundi um daginn hvatti mig eindregið til að lesa hana áður en við hittumst næst í kaffi. Sagði að fyrirlesturinn hefði verið alveg meiriháttar. Best ég panti hana á netinu bara.  Takk fyrir að setja inn linkinn..ég ætla að hlusta á eftir

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 12.3.2007 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband