Samræður við Guð.

Langaði að deila með ykkur gullmola sem bróðir minn sendi á mig.
Kv. Hermann 
"Love is freedom. The two words are interchangeable. When you love someone you grant them total freedom to be, do, or have whatever they choose. This is true love: to allow each person to walk his path. 

Þetta er áhugaverður gæi

Þetta er maður sem missti allt bjó á götunni í um 1 ár.

Hann vill meina að hann hafi skrifað niður algjöri nauð Hvað þarf ég að gera til að láta líf mitt virka. Og var þessi spurning ætluð 
 til guðs eða æðri máttar þar sem hann vildi einfaldlega fá svar. Hann vaknaði síðar um nóttina við að honum fannst eins og hann þyrfti að skrifa eitthvað niður. . Það fyrsta sem hann skrifaði var ertu tilbúinn ertu viss um að þú um að þú viljir fá að heyra það sem ég hef að segja. Hann skrifaði síðar YOU GOT ME ALL WRONG. Eða eitthvað í þá áttina, Hann skrifað síðan 3 bækur í einu þar sem eiga að vera svör frá æðri mætti eða með þeim styrk sem fékk hann til að skrifa. Þar sem meðal annars er sagt þú ert ég og ég er þú. Elskaðu þig og þá munt þú elska mig.

Sterk orð. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband