Það er aðeins ein leið fær.

Hvernig get ég sameinað mitt daglega líf við andlega líf mitt?

Þú getur það ekki! Eina leiðin er að leiða hið andlega inní allt það sem þú gerir. Skiptir ekki máli við hvaða vinnu þú starfar, það er alltaf leið til að láta eitthvað gott af þér leiða. Þú getur gert þetta með því að setja jákvæðar hugsanir í verk þín í vinnunni.  Skiptir ekki máli hvert hlutverk þitt er í lífinu, skiptir ekki máli hversu lítið það kann að vera, þá er sannleikurinn sá að lítið góðverk getur fært mikið ljós inní heiminn.

Hvernig get ég lagt meiri ást og umhyggju í starf mitt í dag?
Ein leið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband