EKKI LESA ÞETTA!

Sagan segir af manni sem var að leggja af stað í sumarfrí, og skilur aðstoðarmann sinn eftir til að sjá um hlutina fyrir sig á meðan hann er í burtu.  Maðurinn setti saman samviskusamlega lista yfir allt það sem þarf að gera, og segir síðan við aðstoðarmann sinn þú verður að lesa yfir listann minnsta kosti tvisvar á dag. Síðan leggur maðurinn af stað í sumarfrí, þegar hann snéri til baka þá sér hann að allt sé í óreiðu. Hann spyr aðstoðarmann sinn, "Hvað gerðist eiginlega?" Aðstoðarmaðurinn svarar, " ég gerði það sem þú sagðir mér að gera. "Ég las listann yfir tvisvar sinnum á dag."W00t  

Við verðum að framkvæma ef það sé vilji okkar að komast áfram í lífinu þetta árið. Hvaða framsæknu skref ertu þú tilbúin(n) til að taka nú á næstu vikum?

ekki lesa þetta

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég kvitta fyrir innlitið,  ég játa að ég varð að kíkja á bloggið þitt líklega vegna fyrirsagnarinnar   Sé svo sannarlega ekki eftir því.  Innihaldsríkt blogg.

Takk fyrir mig.

Alla

Aðalheiður Þórisdóttir (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband