Bravó Bubbi!

Ég hef lengi vel verið Bubba fan eins og það er sagt og ég gleymi seint þeim fyrstu tónleikum sem ég fór á með kónginum í samkomuhúsinu í Vestmannaeyjum og þá var hann nýbúinn að gefa út hina frábæru plötu Kona sem er ein af mínum uppáhaldsplötum með Bubba.

Ég samgleðst með Bubba með þennann sigur og það gleður mig að enn sé hægt að verja sitt einkalíf ef maður vill það á annað borð og sé ekki að senda myndir af sjálfum sér í séð og heyrt.

 


mbl.is Bubba Morthens dæmdar bætur fyrir meiðyrði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband