Viltu vita leyndarmál ástar án skilyrða?

Ég elska þig ( Þegar ég vil(l) það ekki).

Ég elska þig ( Í stað þess að dæma þig).

Ég elska þig ( þótt að þú elskir mig ekki).

Opnaðu þig í dag, hleyptu fólki inn. Sýndu þeim hversu mikinn kærleik þú hefur að gefa.


ást án skilyrða


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Mig langaði bara að segja hvað bloggið þitt er gott...er búin að renna yfir síðustu færslur sem eru fullar af gæsku og visku. Takk kærlega fyrir allt þetta góða efni sem þú setur hér fram.

Þetta er svooo mikilvægt og því fleiri sem ná tökum á sjálfum sér og dýpri skilningi og tilfinningu fyrir að við erum öll eitt ...því betra.

Takk enn og aftur!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 24.5.2007 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband